ข่าว
บ้าน > ข่าว > Company news about วิธีป้องกันสนิมบนเส้นทางนําในโมดูลเส้นทาง
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้

วิธีป้องกันสนิมบนเส้นทางนําในโมดูลเส้นทาง

2020-03-12

Latest company news about วิธีป้องกันสนิมบนเส้นทางนําในโมดูลเส้นทาง

 

การนําแบบเส้นตรงใช้ในการสนับสนุนและนําการเคลื่อนไหวของส่วนประกอบในโมดูลเส้นตรง ผู้ผลิตใช้ชั้นของน้ํามันป้องกันสนิมบนการนําระหว่างการผลิตเมื่อติดตั้งอุปกรณ์หลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรงกับคู่นําโดยใช้มือที่เหงื่อ

 

เพื่อให้แน่ใจว่าการนําทางเส้นตรงทํางานอย่างเรียบร้อยโดยไม่เกิดสนิมในระยะเวลาที่ยาวนาน การบํารุงรักษาเป็นประจําเป็นสิ่งจําเป็นเติมน้ํามันทุก 100 กิโลเมตรของการทํางาน. เริ่มด้วยการทําความสะอาดจากน้ํามันเก่าและสกปรก, จากนั้นลบพื้นผิวของคู่นําและช่องลูกบอลด้วยผ้าไร้ขน. ใช้น้ํามันเล็บ (ความแน่น: 30-150cst) โดยตรงกับพื้นผิวของคู่นําปริมาณการปะทะแตกต่างกันตามระยะทางเดินทางโดยเฉพาะสําหรับการเดินทางที่ยาวนาน คุณสามารถเพิ่มความถี่ของน้ํามันลื่นหรือปริมาณของกรีสเพื่อให้แน่ใจว่าหนังน้ํามันบนพื้นผิว Rolling จนถึงปลายของการเดินทาง

 

ในสภาพแวดล้อมที่น้ํามันเย็นอาจกระจายน้ํามันย่อยสามารถผสมผสานกับน้ํามันเย็น ส่งผลให้น้ํามันย่อยเป็นเอมูลซีฟิชั่นหรือล้างออก ซึ่งลดประสิทธิภาพการย่อยลงอย่างมากในกรณีดังกล่าว, กรุณาใช้น้ํามันยืดหยุ่นสูง (น้ํามันยืดหยุ่นเคลื่อนไหว: ประมาณ 68cst) และน้ํามันยืดหยุ่นที่ทนทานต่อน้ํามันยืดหยุ่นสูง และปรับความถี่ของการยืดหยุ่นหรือปริมาณน้ํามันให้เหมาะสม

 

หากไม่ใช้งานเป็นเวลานาน ควรเก็บโมดูลเส้นตรงไว้ในห้องที่อุณหภูมิห้อง และเก็บสารที่กัดกรองให้ห่างออกไป นอกจากนี้ ให้เพิ่มน้ํามันเล็บป้องกันสนิมเป็นประจําภายในสองเดือนเนื่องจากน้ํามันป้องกันสนิมที่ใช้ระหว่างการผลิตอาจระเหย.


การปรับน้ํามันที่เหมาะสมของเส้นทางนําในโมดูลเส้นทางเป็นสิ่งสําคัญ มันช่วยในการสร้างหนังน้ํามันบนพื้นผิวการม้วน ลดความเครียดบนพื้นผิวและยืดอายุความเหนื่อยขององค์ประกอบการม้วนมันยังลดการขัดแย้งระหว่างส่วนย้าย, ป้องกันการขัดข่วนและลดการใช้งาน. การหล่อลื่นที่ไม่เพียงพอสามารถเพิ่มการขัดแย้งระหว่างลูกเหล็กและพื้นผิวม้วนระหว่างการใช้งาน, ซึ่งอาจนําไปสู่อายุการใช้งานที่สั้น".

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี รางนำทางเชิงเส้น ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2023-2024 linearguidesrails.com . สงวนลิขสิทธิ์.