ข่าว
บ้าน > ข่าว > Company news about เหตุผลในการเพิ่มอุณหภูมิพื้นผิวของลูกเหล็กแบริ่งเชิงเส้น
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้

เหตุผลในการเพิ่มอุณหภูมิพื้นผิวของลูกเหล็กแบริ่งเชิงเส้น

2020-02-13

Latest company news about เหตุผลในการเพิ่มอุณหภูมิพื้นผิวของลูกเหล็กแบริ่งเชิงเส้น

 

ในระหว่างการใช้ตลับลูกปืนเชิงเส้น ผู้ใช้จำนวนมากอาจสังเกตเห็นสีแดงที่ชัดเจนบนพื้นผิวของตลับลูกปืน ในขณะที่คนอื่นๆ อาจสังเกตเห็นการปล่อยควันสีขาวออกจากพื้นผิวของตลับลูกปืนเชิงเส้นทั้งสองกรณีมีสาเหตุมาจากอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นของตลับลูกปืนเชิงเส้นโดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์เฉพาะ

อุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นในตลับลูกปืนเชิงเส้นไม่ได้เกิดขึ้นโดยไม่มีเหตุผล และปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานและผลิตภัณฑ์เองก็สามารถนำไปสู่เหตุการณ์ดังกล่าวได้

 

1: แรงเสียดทานมากเกินไป

ความแน่นของช่องว่างการเชื่อมต่อระหว่างตลับลูกปืนเชิงเส้นและอุปกรณ์มีขนาดเล็กเกินไปเมื่อลูกปืนหมุน มันจะออกแรงผลักออกไปด้านนอกอย่างไรก็ตาม แรงผลักดันนี้ไม่สามารถถ่ายโอนออกไปด้านนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่วนหนึ่งจะกลับคืนสู่ตลับลูกปืนส่งผลให้ตลับลูกปืนบางตัวมีแรงเสียดทานเพิ่มขึ้นนี่เป็นเพราะการวางตำแหน่งที่ไม่เหมาะสมระหว่างการติดตั้ง

 

2: ความเร็วในการหมุนมากเกินไป

ความเร็วในการหมุนของตลับลูกปืนเชิงเส้นไม่ใช่พารามิเตอร์ทางเทคนิคที่สำคัญเมื่อเลือกตามข้อมูลทางทฤษฎี ความเร็วของการหมุนนั้นไม่เกี่ยวข้องกับตลับลูกปืนเชิงเส้นอย่างไรก็ตาม บ่อยครั้งเนื่องมาจากความแตกต่างในวัสดุของตลับลูกปืนเชิงเส้น ตลับลูกปืนบางตัวมีประสิทธิภาพการถ่ายเทความร้อนลดลงเมื่อหมุนด้วยความเร็วสูงด้วยการใช้งานที่เพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ความเสถียรของโลหะก็ลดลงปัญหาดังกล่าวเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้น

 

3: เกินเวลาทำการ

ตลับลูกปืนเชิงเส้นแต่ละตัวมีอายุการใช้งานของตัวเอง และควรเปลี่ยนเมื่อหมดอายุการใช้งานอย่าใช้ตลับลูกปืนเชิงเส้นเกินอายุการใช้งานที่แนะนำเพื่อพยายามประหยัดต้นทุนซึ่งไม่เป็นประโยชน์ต่อตัวอุปกรณ์ทางกลเองหากอุปกรณ์เครื่องจักรกลทำงานผิดปกติ อาจเกิดความสูญเสียได้อย่างมาก

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี รางนำทางเชิงเส้น ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2023-2024 linearguidesrails.com . สงวนลิขสิทธิ์.