ข่าว
บ้าน > ข่าว > Company news about กระบวนการผลิตลูกเหล็กไร้ขัดสําหรับเส้นทางนําทาง
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้

กระบวนการผลิตลูกเหล็กไร้ขัดสําหรับเส้นทางนําทาง

2020-01-02

Latest company news about กระบวนการผลิตลูกเหล็กไร้ขัดสําหรับเส้นทางนําทาง

 

 

ในกระบวนการผลิตของหมอนอนอนทิศทางหนึ่ง หลังจากแหวนภายในและแหวนภายนอกถูกรวมกันกับลูกเหล็กลูกเหล็กจําเป็นต้องกระจายเป็นเท่าเทียมกันในช่องของแหวนภายในและภายนอกของหลอดสอดแบบเดียวเพื่ออํานวยความสะดวกในการประกอบกรงปัจจุบัน อุปกรณ์กระจายลูกบอลส่วนใหญ่ใช้ปินกระจายลูกบอลเพื่อกระจายลูกบอลเหล็กได้เท่าเทียมกัน โดยใช้กระบอกในการกระจายลูกบอลเหล็กโดยอัตโนมัติและเท่าเทียมกันวิธีนี้สามารถทําลายลูกเหล็กง่าย. กระบอกสร้างสั่นสะเทือนที่รบกวนการกระจายกระจายของลูกเหล็ก, แปลงหรือบิดและบิดปินกระจายลูกผู้ผลิตเลียร์แบบเดียวขนาดเล็กและขนาดกลางหลายคนใช้วิธีการมือในการกระจายลูกเหล็กอุปกรณ์สําหรับการถือกรงมีพลังงานต่ํามาก นอกจากนี้ อุปกรณ์สําหรับการถือกรงโดยทั่วไปใช้วิธีการคัดยางวิธีนี้ง่ายและนําไปสู่ความเครียดไม่เท่าเทียมกันบนรูกระเป๋าและช่องของกรงเมื่อแรงถูกใช้ มันยากที่จะควบคุมแรง และมันสามารถทําให้เกิดความเสียหายง่ายต่อลูกเหล็ก, ช่องกระเป๋ากรง, และช่องแยก รวมถึงความเสียหายของอุปกรณ์ความเข้มข้นในการทํางานสูงและมันไม่สะดวกมาก

 

การนําเสนออุปกรณ์กระจายลูกบอลสําหรับอุปกรณ์กรง ซึ่งรวมถึงการกระจายลูกบอลสําหรับอุปกรณ์กรงและสต๊อปการกระจายลูกบอลหลายตัวที่ติดตั้งอยู่บนหน้าปลายของฐานและจัดเรียงในระบบกลมไม้กระจายลูกบอลที่ยาวกว่า ระหว่างไม้กระจายลูกบอลหลายตัว ตั้งอยู่ตรงกลางและความยาวของไม้กระจายลูกบอลอื่น ๆ ลดลงทั้งสองข้างจากไม้กระจายลูกบอลที่จัดอันดับ, ในขณะที่แท่งกระจายลูกบอลอื่น ๆ ได้จัดตั้ง symmetrically เทียบกับแท่งกระจายลูกบอลอันดับ. อย่างไรก็ตามปลายของแท่งกระจายลูกบอลเหล่านี้ทั้งหมดเป็นจุด,และการทดลองหลายครั้งได้แสดงให้เห็นว่าการใช้ไม้กระจายลูกกลมเหล่านี้สําหรับการกระจายลูกกลม สามารถทําให้ลูกกลมเหล็กสองลูกติดระหว่างไม้กระจายสอง, ส่งผลให้การจําหน่ายลูกบอลล้มเหลวและความสามารถการผลิตที่ลดลง นอกจากนี้อุปกรณ์นี้สามารถจําหน่ายลูกบอลเหล็กเท่านั้นและไม่สามารถประกอบกรงได้, ทําให้ฟังก์ชันของมันค่อนข้างจํากัด.

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี รางนำทางเชิงเส้น ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2023-2024 linearguidesrails.com . สงวนลิขสิทธิ์.