ข่าว
บ้าน > ข่าว > Company news about ปัจจัย ที่ ส่ง ผล ให้ มี ความ สะอาด มาก เกิน ใน รวม เครื่อง หมัด ลูก และ วิธี แก้ ปัญหา
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้

ปัจจัย ที่ ส่ง ผล ให้ มี ความ สะอาด มาก เกิน ใน รวม เครื่อง หมัด ลูก และ วิธี แก้ ปัญหา

2020-04-09

Latest company news about ปัจจัย ที่ ส่ง ผล ให้ มี ความ สะอาด มาก เกิน ใน รวม เครื่อง หมัด ลูก และ วิธี แก้ ปัญหา

ในระบบสกรูแบบแบบเส้นตรง การติดตั้งและบํารุงรักษาสกรูลูกกลมอย่างถูกต้องมีความสําคัญเราจะหารือปัจจัยที่ส่งผลให้การปลดปล่อยเกินในชุมนุมลูกกลมสกรูและการแก้ไขที่เกี่ยวข้อง.

 

1หมุนสกรูลูกกลมที่ไม่เหมาะสม:

สกรูลูกบอลต้องถูกจับคู่กับเบอร์สัมผัสมุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ออกแบบสําหรับมุมแรงผลักที่สูง เมื่อสกรูลูกบอลมีภาระแกนหมุนลูกกลองลําเลียงลึกมาตรฐานมักจะผลิตการเล่นแกนบางฉะนั้น, กล่องกล่องลึกไม่เหมาะสมสําหรับการใช้งานนี้.

 

2.การติดตั้งที่ไม่ถูกต้องของหักลูกกลม:
หากหมุนถูกติดตั้งไม่ถูกต้องบนสกรูลูกกลม และมันไม่เข้ากันได้อย่างมั่นคง มันอาจส่งผลให้เกิดการเล่นทางแกน โดยเฉพาะเมื่อถูกนําไปใช้กับภาระทางแกนสถานการณ์นี้อาจเกิดขึ้นเพราะไหล่ของสกรูเป็นหรือยาวเกินไปหรือสั้นเกินไป. ความตั้งตรงที่เหมาะสมระหว่างพื้นผิวสัมผัสของหมุนและศูนย์กลางแกนทรง V ของหมึกล็อค หรือความคู่เคียงที่ดีที่สุดของใบหน้าหมึกล็อคในสองทิศทางที่ตรงกันรับประกันว่าเบอร์เรอร์ยังคงถูกต้องเพื่อบรรลุสิ่งนี้, การแปรรูปทั้งเส้นทรง V บนไหล่สกรูและพื้นผิวสัมผัสที่พ่วงเป็นสิ่งที่จําเป็น, โดยดีโดยการบด.

 

3.ความขนานหรือความเรียบไม่เพียงพอของตัวรองรับสกรูลูกกลม
ไม่ว่าพื้นผิวส่วนประกอบการจับคู่จะถูกบดหรือบด หากความขนานหรือความเรียบของพวกมันเกินขอบเขตความยอมรับจะส่งผลให้ความแม่นยําในการผลิตใหม่ที่ไม่ดีในระหว่างการเคลื่อนไหวของโต๊ะเพื่อชําระค่าตอบแทนสําหรับสิ่งนี้, ผนังบางมักจะใช้ระหว่างการติดตั้งรองรับลูกกลมและร่างเครื่อง.

 

4.การย้าย torsional มากเกินไป:
อาจเกิดเพราะการเลือกวัสดุที่ไม่เหมาะสม การรักษาความร้อนที่ไม่เหมาะสม ความลึกในการแข็งที่ไม่เพียงพอ การกระจายความแข็งที่ไม่เท่าเทียมกัน หรือวัสดุที่อ่อนเกินไปค่าความแข็งแบบมาตรฐานสําหรับลูกเหล็ก, ลูกหมึกและสกรูโดยทั่วไปคือ HRC6266, HRC5862, และ HRC56 ~ 62 ตามลําดับ

 

5. ไม่มีการชุดก่อนหรือไม่เพียงพอ
เมื่อสกรูลูกกลิ้งตั้งตั้งโดยไม่มีการชะมัดล่วงหน้าใด ๆ มังกรอาจหมุนและเลื่อนเนื่องจากน้ําหนักของมันสกรูลูกกลมที่ไม่มีการบรรทุกก่อน สามารถใช้ได้เฉพาะในเครื่องจักรที่มีความต้านทานในการทํางานที่ค่อนข้างต่ํา, และความแม่นยําในการตั้งตําแหน่งโดยทั่วไปไม่ใช่ความกังวลหลัก. จํานวนของการบรรจุก่อนที่ถูกต้องจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับการใช้งานและควรปรับและตั้งก่อนการจัดส่ง.มันเป็นสิ่งสําคัญที่จะให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับสภาพการทํางานของอุปกรณ์ของคุณเมื่อสั่งหมัดลูกกลม.

 

6.ความแข็งแรงที่ไม่เพียงพอของกระเป๋าหมึกหรือกระเป๋าหมุน:
หากกระเป๋าหมึกหรือกระเป๋าหมุนขาดความแข็งแรง น้ําหนักของส่วนประกอบหรือภาระของเครื่องสามารถทําให้หลุด

 

7.การประกอบที่ไม่ถูกต้องของกระเป๋าหมึกหรือกระเป๋าหมุน:
การสั่นสะเทือนหรือการไม่มีสตาร์ทปินสามารถนําไปสู่ส่วนผสมการปลดปล่อย. ล็อคแข็งสามารถแทนสปริงปินสําหรับตําแหน่งที่ดีกว่า. นอกจากนี้การใช้สกรูปักยาวเกินไป หรือมีรูสกรูที่ไม่สูงมากในกระเป๋าหมึกสามารถป้องกันหมึกจากการล็อคอย่างมั่นคงการสั่นสะเทือนหรือการไม่มีสปริงล้างยังสามารถส่งผลให้ปลดของสกรูโฮสต์เน็ต

 

8การเชื่อมต่อที่ไม่ถูกต้อง ระหว่างสกรูลูกกลมและมอเตอร์
การผูกพันธุ์ที่ไม่เหมาะสมหรือความแข็งแรงที่ไม่เพียงพออาจนําไปสู่การตอบโต้กลับระหว่างสกรูและมอเตอร์ หากการขับเคลื่อนเกียร์หรือถ้าโครงสร้างการขับเคลื่อนไม่แข็งแรง, เข็มขัดเวลาสามารถใช้เพื่อป้องกันการคลื่น.

 

9- คีย์โฮลส์:
การ สะสม คีย์ ที่ ไม่ เหมาะสม หรือ ช่องว่าง ระหว่าง คีย์, คีย์ ช่อง, และ พูลี่ จะ ทํา ให้ ช่องว่าง ระหว่าง คีย์ เหล่า นี้ ห่าง ไป"

กรุณาสังเกตว่าคําแปลนี้ให้ภาพรวมของปัจจัยและการแก้ไขที่เกี่ยวข้องกับความสะอาดที่เกินขั้นในชุดลูกกลิ้งและข้อความเดิมปรากฏว่าเป็นข้อความทางเทคนิค และอาจต้องมีการชี้แจงเพิ่มเติมสําหรับการใช้งานเฉพาะเจาะจง.

 

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี รางนำทางเชิงเส้น ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2023-2024 linearguidesrails.com . สงวนลิขสิทธิ์.